31.3.10

Cai sữa cũng là thương con!!!

Mẹ đang lên kế hoạch cai sữa cho con. Đi tham khảo kinh nghiệm và mẹo mà thấy chạnh lòng. Khổ thân các con nhưng cũng thấy có tinh thần hơn. Tý Dẹt nghiện ti mẹ nặng, lại thêm dạo này đang mọc răng nên căng lắm. Mấy hôm mẹ định bụng cai dần, thế mà lúc con khóc đòi ti, bà ngoại lại cứ bảo cho Tý ti đi, khổ thân. Bà ngoại bình thường rắn là thế, đến lúc đứng trước Tý lại mềm lòng.
Híc... phải tự động viên mình thôi. Con đủ tuổi rồi mà! 17 tháng chứ ít gì đâu. Cai đi cho đêm con ngủ cho ngon. Chứ đêm nào cũng ti 2 lần, ngủ không được 1 mạch. Thôi thì... mẹ con mình cùng cố nhé! Nhưng quyết tâm không cách ly con cho dù ai nói ngả nói nghiêng, mẹ con mình phải vững như kiềng nhé. Phải làm được con nhỉ, để mọi người thấy, mẹ không cần xa con mà vẫn cai được sữa Tý Dẹt nhé. Yêu con nhiều!
P/S: Mấy hôm nay, Tý Dẹt lại tiếp tục mọc răng hàm. Lợi ở chiếc răng nanh đã đỏ lắm rồi. Chắc lại mọc tiếp đây. Thôi đừng trì hoãn nữa con nhé. Sang tuần mẹ con mình tiến hành nhỉ. Hồi hộp lắm! Thương con lắm! Nhưng cai sữa cũng là thương con mà, phải không con!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.