5.3.10

Em răng hàm thứ 2

Em hôm qua lại sốt. Mẹ đau hết cả người. Ốm một chập dài ngày, giờ mới lại lại. Vậy mà trưa hôm qua, mẹ về, bế em thấy nóng nóng. Đang định cho em đi tiêm phòng, không thì nợ nhiều quá rồi. 2 mũi nhắc lại, mũi thủy đậu, mũi sởi - Rubella - quai bị. Mũi nào cũng quan trọng. Không yên tâm, mẹ mang cái cặp nhiệt độ ra đo. 37,4 độ... Nhiệt độ trung bình của em có 36,3-36,4 độ thôi. Hẳn nào, em về cứ bám lấy mẹ mà rụi. Bình thường mẹ về em theo mẹ, nhưng tươi tỉnh lắm. Thôi lại không đi tiêm được rồi. May quá, bà nội đi đám cưới rồi về nhà luôn nên mẹ vẫn đi làm được. Chiều về, thấy con đỡ hơn rồi, đang đi lang thang cùng bố. Hehe hiếm khi thấy bố về sớm chủ động đưa con đi chơi 1 mình. Hóa ra là do mẹ alo báo con lại ốm :(
Đêm, con có đỡ hơn nhưng ngủ không ngon như mấy đêm trước. Chẳng biết có phải do mọc răng hàm không???!!! Mẹ thấy 1 cái hàm trên nhú ra mà. Vậy là được 2 cái. Nhưng chẳng lẽ cứ mọc cái răng nào là lại sốt à??? Huhu thế thì khổ thân em Tý Dẹt lắm. Vì em toàn mọc từng cái một. Tăng cường cái gì để nâng cao khả năng chịu đựng của cơ thể nào? Mẹ đau đầu lắm! Cũng phải chiến đấu thôi em nhỉ! Qua giai đoạn này, em sẽ là em bé anh hùng của mẹ cho mà xem.
P/S: Trưa nay về lại thấy có dấu hiệu mệt mỏi. Uhm.
----------------------------
15/2/2010
Hiện giờ, 2 cái răng hàm đã nứt lợi, chồi ra hẳn, còn 1 cái lợi trắng tinh (sắp nứt) và 1 cái lợi đỏ ửng. Hi vọng con mọc xong 4 cái răng hàm sẽ đỡ hơn nhiều. Cố lên con trai nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.