15.3.10

Chuyển nhà

Hôm qua, Tý Dẹt và mẹ đã chuyển sang nhà bác Sơn ở. Chị giúp việc quen với con nghỉ, mẹ không yên tâm để con ở nhà với người mới, mà mẹ thì không thể nghỉ mãi được. Vậy là Tý Dẹt bước vào một môi trường mới - chung cư.
Sang tới đó đã là 5h chiều, Tý có vẻ hào hứng lắm, lang thang hết phòng này đến phòng khác, đi lên, đi xuống cầu thang.
Tối, Tý Dẹt vẫn đi ngủ khá đúng giờ. Vì có ti mẹ nên con cũng không khó khăn trong việc đi vào giấc ngủ. Đêm, con ngủ khá ngon, không thức nhiều. Nửa đêm, thấy con khóc thét. Mẹ choàng dậy đã thấy con dưới đất rồi. Khổ thân! Rơi bịch 1 cái. Miệng khóc, mắt vẫn nhắm nghiền, mẹ ôm con, 1 lúc con lại ngủ.
Sáng, như thường lệ con hay bú tầm hơn 5 h. Nhưng hôm nay thấy lạ nhà nên bú xong, mở mắt ra, thấy khác phòng mình ở nhà, con dậy chơi luôn. Vậy là lang thang từ 5h sáng.
Mẹ mãi hơn 7h mới dậy, con đã đi chơi được 1 vòng.
9h hơn mẹ và bác mới đi làm vì đang định đi thì con ị, mà lại nhất định là mẹ rửa đít.
Ở nhà với bà ngoại ngoan con nhé, cho mẹ yên tâm đi làm, kiếm tiền để ở nhà nhiều hơn với con. Mẹ yêu con nhiều!
-----------------------
tối 15/3/2010

Chiều tối, đi làm về, mẹ về qua nhà ông bà nội để lấy mấy thứ và giặt quần áo. Gần 7h mẹ mới sang đến nhà bác, lỉnh kỉnh bao nhiêu thứ, nào là bệ xí của con, màn chụp để con ngủ ngày cho đỡ muỗi, chuối, quýt, FD...
Chờ mãi mới được thang máy, mỏi hết cả tay, lên đến tầng 9, mẹ vội vàng vào nhà. Thấy tiếng bà gọi, hóa ra Tý Dẹt đang chơi ô tô. Hôm nay, bà buộc dây vào cho Tý kéo chứ Tý không phải quỳ xuống đẩy đẩy nữa. Nhưng mẹ vẫn thích Tý tự đẩy hơn, trông đáng yêu lắm.
Mẹ đưa đồ cho chị Mai, Tý lanh chanh ra đòi chìa khóa mở cửa. Mẹ về, thấy Tý tươi tỉnh, mẹ mừng quá. Tý là keo 502 của, thế mà hôm nay mẹ đi cả ngày, Tý lại ngoan ơi là ngoan.
Về đến nhà, Tý còn biểu diễn sửa bàn cho bác Sơn. Bà kể hôm nay Tý mải sửa bàn tới mức bà hỏi có đi chơi không mà Tý còn không đi cơ. Hóa ra, Tý cũng có nhiều mối quan tâm ngoài việc chơi thôi nhỉ.
Thấy Tý đang sửa bàn, mẹ hỏi: - Tý Dẹt có đi chơi không?
TD: - Không
oaaaaaaaaaaa... Tý Dẹt nói được "không" kìa.
Giỏi quá! Mới có 1 ngày thôi mà trông Tý khác hẳn kìa.
Buổi tối, Tý vẫn ti mẹ rồi mới đi ngủ. Hic, đêm Tý lại bị rơi xuống đất. Khổ thân con!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.