21.4.09

Nhật ký Tý Dẹt 10/2/2009

Mẹ cứ nói viết nhật ký cho Tý Dẹt mà không làm được. Phần vì sức khỏe mẹ giờ không được tốt lắm nên có thời gian rảnh là phải tranh thủ nghỉ ngay, phần vì máy móc ở nhà không tiện (mẹ dùng Laptop không quen).
Lúc con được 3 tháng, trời lạnh quá nên con không tập lẫy được. Mấy hôm nay, thời tiết bắt đầu ấm lên, buổi sáng, Tý Dẹt đã bắt đầu tự xoay nghiêng người, chỉ cần mẹ giúp đẩy nhẹ mông là con trai của mẹ lẫy ngay được. Con rất thích nằm sấp. Lúc đó, cái đầu cứ ngúc nga ngúc ngoắc, mắt rướn lên để ngắm nhìn mọi thứ đến nhăn cả trán. Tội nghiệp con, cái đầu thì quá nặng so với cái cổ mà.

3 hôm nay, Tý Dẹt bắt đầu rứt tóc. Hihi cái đầu có vài cọng tóc, từ lúc sinh ra đến giờ chỉ thấy dài ra chứ hình như chẳng mọc thêm được cọng nào. Thế mà con cứ giật giật thế thì còn được mấy sợi hả con trai?! Con lại còn cho cả nắm tay vào miệng, rồi cấu mắt như Chí Phèo ấy.
Con trai của mẹ đặc biệt thích nói chuyện với bức ảnh cưới của bố mẹ treo trên tường. Mẹ bế con đứng trước đó là con cứ ê a, cười toét hết cả miệng. Yêu ơi là yêu! Có nuôi con mới biết, chỉ một tiến bộ nhỏ của con cũng là niềm hanh phúc lớn của bố mẹ. Mỗi ngày con lại đòi hỏi nhiều hơn, đơn giản là do con biết nhiều thêm một chút.
Chiều chiều, mẹ bế con ra ban công phơi nắng hoặc đặt con vào xe, đẩy con đi chơi là con thích lắm, mắt con mở to ngắm nhìn cây cối, nhà cửa. Chỉ khổ thân con những hôm trời lạnh không được ra ngoài, mặt con buồn thiu như thiếu điều gì lớn lắm. Tất nhiên là vậy rồi, con trai của mẹ đang khám thế giới quanh con mà.
Hôm nay, trời nắng ấm. Mẹ sẽ đi mua 2 quả bóng bay mới cho con nhé. Bố mẹ yêu con nhiều!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.