23.11.17

Một buổi sáng đầu đông

Trời trở lạnh! Mùa đông đến rồi!
Buổi sáng, thật khó để bước ra khỏi chăn! Bố đi làm sớm nhất, từ khi 3 mẹ con còn chưa ngủ dậy. Mẹ thường ra khỏi chăn vào lúc 6h30 phút, vội đánh răng rửa mặt rồi gọi anh Tý Dẹt dậy.
Vì trời lạnh nên mẹ hay nấu đồ ăn cho Tý Dẹt ở nhà, hôm thì mỳ Chũ, hôm thì mỳ Tôm... Hôm nào mẹ không nấu kịp, cũng là để con đổi món thì Tý Dẹt ra ăn trứng vịt lộn, cháo, bánh giò,...
7h, em Kem sẽ được đánh thức dậy bằng 1 bài hát trên ChuchuTV. Kem nhanh nhẹn nhất, chỉ khoảng 10-15' là xong xuôi tất cả.
Khoảng 7h15', 3 mẹ con sẽ ra khỏi nhà, nhưng mấy hôm nay trời lạnh thì phải 7h30 mới khởi hành được. Áo khoác, mũ, khẩu trang, kính... tất cả mọi thứ để đảm bảo cái lạnh buổi sáng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, xong xuôi thì go go.
Sáng nay, 3 mẹ con bon bon đến trường. Mẹ và Kem đưa anh Tý Dẹt đến trường trước. Anh Tý Dẹt tạm biệt mẹ. Kem tíu tít: "BB anh Tý Dẹt nha! BB anh Tý Dẹt nha!"
Mẹ quay xe đi đc 1 đoạn thì thấy Kem lí nhí gì đó mà mẹ không nghe rõ. Mẹ hỏi lại, Kem nói: "Anh Tý Dẹt không chào con :("
Khổ thân! Mẹ bảo mẹ sẽ nói lại với anh Tý Dẹt.
Thấy không? Em mới có 31 tháng nhưng cũng nhạy cảm lắm đấy nhé! Yêu ơi là yêu! Trừ những lúc bày trò làm cả nhà phát điên.


Đầu đông, Hà Nội ngày 21.11.2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.