23.12.14

Noel 2014

Từ ngày 15/12, Mon đi oto tuyến đến trường, thành ra mẹ cũng ít chuyện để viết. Trước đây, mỗi ngày đưa con đến trường và đón con về nhà là có bao nhiêu chuyện thú vị.
Cách đây 1 tuần, bạn ấy đã viết thư cho ông già Noel. Sau 2 ngày cân nhắc chọn quà, bạn ấy cũng chọn được 1 món đồ chơi phù hợp theo tiêu chí: ông già Noel không mất quá nhiều thời gian và chi phí cho món quà đó mà bạn ấy vẫn thích. Bạn ấy để thư dưới gối của mình và nói với mẹ: Mẹ ơi! Khi nào ông già Noel sẽ đến lấy thư nhỉ???
Sau 2 đêm, vào buổi sáng, mẹ nói với bạn ấy: - Bức thư của con đâu rồi? Đêm qua ông già Noel đã đến lấy thư!
Bạn ấy kiểm tra khắp giường, lật tung hết cả chăn, soi góc giường xem có bị rơi xuống đó không. Vẫn chưa yên tâm, bạn ấy còn nhờ mẹ lấy đèn pin soi gầm giường. Cẩn thân hơn  nữa, bạn ấy còn nhờ bố dẹp mấy thứ đang để trong gầm giường ra để bạn ấy xem xét. Lúc đó, bạn ấy mới ra kết luận rằng, ông già Noel đã nhận được thư. Tuy nhiên, bạn ấy vẫn tự hỏi: - Sao ông già Noel đến lúc nào mà con lại không biết nhỉ? :)

Cách đây 2 ngày, cô Nga - GVCN lớp 1A9 gọi điện cho mẹ nói nhắc mang quà Noel đến trường cho con. Lớp sẽ tổ chức tiệc Noel vào ngày mai, ông già Noel sẽ đến tăng quà cho tất cả các bạn hs lớp 1A9. Vậy là vỡ kế hoạch!

Bố mẹ dự định sẽ để quà ở đầu giường cho con và khi con tỉnh dậy, con chắc sẽ vui lắm. Ban đầu, bố mẹ có bàn bạc là vẫn giữ nguyên kế hoạch về địa điểm tặng quà. Còn món quà ở trường sẽ chỉ là món quà tượng trưng thôi. Nhưng thôi, quà Noel chỉ có 1 và quyết định cuối cùng về địa điểm con nhận quà là ở trường.

Chúc con Noel vui vẻ, nhóc yêu của mẹ!!! (Mẹ yêu 2 cái má của bạn ấy).

P/S: quà Noel 2014 mà bạn ấy mong muốn nhận được là Cá heo lội nước. Ban đầu bạn ấy chọn món quà khá đắt, hơn 1 triệu. Nhưng mẹ nói:

- Noel là ngày lễ chung của tất cả các bạn nhỏ trên toàn thế giới. Ông già Noel sẽ tăng quà cho tất cả các bạn ngoan. Nếu ai cũng yêu cầu 1 món quà lớn như con thì ông già Noel sẽ phải làm việc rất lâu, rất nhiều mới có thể có đủ quà cho tất cả. Vì vậy, mẹ nghĩ con nên chọn một món quà con thích nhưng nhỏ thôi.

P/S2: Bạn ấy cũng sợ ông già Noel sẽ phải làm việc nhiều quá mà ốm, không đi tặng quà được thì chẳng bạn nào nhận được gì (trong đó có bạn ấy).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.